$nbsp;

X

Thứ ba, 30/04/2024

Giới thiệu tổng thể nội thất Ford Ranger 2019

Nếu như thiết kế ngoại thất của Ford Ranger chỉ làm người dùng hài lòng 6/10 thì nội thất Ford Ranger lại khiến người dùng hài lòng 11/10. Bởi cách thiết kế mang chuẩn phong cách hiện đại, tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.

Sau khi mở cánh cửa xe bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi với phần nội thất Ford Ranger. Toàn bộ phần ghế của xe, bao gồm cả phần vô lăng đều được bọc da. Lớp da mềm mại cùng phần đệm ngồi êm ái chắc chắn sẽ giúp bạn ngả lưng thả lỏng trong suốt chuyến đi dài.

Đặt lưng ngồi vào vị trí tài xế, bạn sẽ quan sát được toàn bộ phần thiết kế trên vô lăng cùng màn hình giải trí tích hợp dẫn đường SYNC. Vừa có thể giúp bạn chỉ dẫn đường đi bằng giọng nói. Vừa có thể giải trí AM/FM, USB, Bluetooth…với 6 loa mang lại âm thanh chất lượng nhất. Ngay tại phần tay lái bạn có thể chiều chỉnh âm lượng dễ dàng.

Nội thất Ford Ranger Wildtrak

Bạn có thể dễ dàng khởi động xe với chìa khóa thông minh hoặc khởi động bằng nút bấm Power Push Start. Tiện ích nhanh chóng cho mọi chuyến đi. Và bạn sẽ cực thoải mái với hệ thống thoáng mát từ điều hòa nhiệt độ 2 vùng khí hậu.

Nếu muốn thoáng mát và tận hưởng những làn gió tự nhiên bạn có thể điều chỉnh cửa kính với 1 lần chạm duy nhất. Cánh cửa sẽ nhanh chóng hạ xướng tích hợp thêm chức năng chống kẹt bên người lái. Bảo vệ an toàn cho người ngồi vị trí tài xế.

Hệ thống gương chiếu hậu trong có thể tự động điều chỉnh giữa 2 chế độ ngày và đêm, tạo sự quan sát tốt nhất cho người điều khiển xem.

Với bộ nội thất ford ranger chắc chắn bạn sẽ có sự thoải mái nhất khi di chuyển xe trong bất kì thời tiết khí hậu cũng như địa hình địa vật khác nhau. Mà không cảm thấy mỏi mệt buồn chán. Ford ranger xứng danh người bạn của mọi chuyến đi xa.

Bình Luận

Bài viết khác